TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO

TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN KẾ HOẠCH SẢN XUẤT
24/07/2019
TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA
01/03/2021

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO

Thời gian tuyển dụng: Từ 26/02/2021 đến hết 31/03/2021

  1. Vị trí nhân viên Quản lý chất lượng

Mô tả

–          Thực hiện và giám sát hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, ISO 14001

–          Hướng dẫn và hỗ trợ các bộ phận ở xưởng thực hiện hệ thống quản lý chất lượng  ISO, KPIs.

–          Soạn thảo, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến ISO của công ty và các chứng từ liên quan

–           Kiểm tra chất lượng hàng hóa trong quá trình sản xuất và thành phẩm.

–          Ngăn chặn kịp thời các sản phẩm không đạt trong quá trình sản xuất.

–          Lập báo cáo kiểm tra chất lượng theo yêu cầu.

–          Lập các báo cáo về sự không phù hợp xảy ra trong quá trình kiểm tra.

–          Thực hiện các công việc được giao từ  Quản đốc xưởng.

–          Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

(*) Nơi làm việc: 25 – 27 Đường số 6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM

Yêu cầu

– Nữ từ 24 – 35 tuổi

– Kinh nghiệm 01 năm

– Sử dụng thành thạo word, excel.

– Có kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt và nắm bắt công việc nhanh.
– Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình.

– Chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

– Lương cơ bản: 7 triệu  +  phụ cấp

–  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.

– Lương tháng 13, thưởng Tết.

– Tham gia party, được review lương 01 năm/lần

– Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.

– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả.

  1. Vị trí nhân viên Kế toán kho

Mô tả

–   Lập phiếu xuất kho, phiếu giao hàng, cân đối xuất, nhập, tồn kho.

–   Theo dõi các khoản công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp.

–   Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty;

–   Thực hiện các công việc khác được giao từ  Quản đốc xưởng.

–   Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

(*) Nơi làm việc: 25 – 27 Đường số 6, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM

Yêu cầu

– Nữ từ 24 – 35 tuổi

– Kinh nghiệm 01 năm

– Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm Misa

– Có kỹ năng làm việc theo nhóm/độc lập tốt và nắm bắt công việc nhanh.

– Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình.

– Chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

– Lương cơ bản: 7 triệu  +  phụ cấp

–  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.

– Lương tháng 13, thưởng Tết.

– Tham gia party, được review lương 01 năm/lần

– Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.

– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms. Trúc Nha – 028 3517-2817 (Ext – 104)

Địa chỉ

Tầng 02, tòa nhà SAM Holdings, số 152/11B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Ứng viên có thể nộp CV trực tiếp đến địa chỉ Email: tuyendung@huongnamads.vn 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *