TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ NHÂN VIÊN GIAO NHẬN HÀNG HÓA

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG – NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO
26/02/2021

Thời gian tuyển dụng: Từ 01/03/2021 đến hết 15/03/2021

Mô tả

– Giao nhận, vận chuyển hàng hoá theo các đơn hàng được phân công

– Đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian quy định, quản lý hoá đơn chứng từ liên quan khi giao nhận hàng hoá.

– Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu

– Nam từ 20 – 35 tuổi

– Trình độ Trung cấp hoặc Cao đẳng.

– Sức khỏe tốt

– Trung thực, năng động, thật thà, chịu khó.

Quyền lợi

– Lương khởi điểm: 8.000.000 VND

–  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty, chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định của Luật lao động.

– Lương tháng 13, thưởng Tết.

– Tham gia party, được xem xét tăng lương 01 năm/lần

– Được tham gia đào tạo các khóa kỹ năng trong Công ty.

– Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp, hiệu quả.

Thông tin liên hệ

  • Ms. Trúc Nha  – 3517 2817 (EXT: 104)
  • Địa chỉ: Tầng 02, tòa nhà SAM Holdings, số 152/11B Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Ứng viên có thể nộp CV trực tiếp đến địa chỉ Email: tuyendung@huongnamads.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *